
Khởi nghiệp với bán vé máy bay
Đối tượng khách có thể làm đại lý kinh doanh vé máy bay cấp 2, bạn đọc có thể tham khảo lại tại đây. Chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm về các lỗi nghiệp vụ thường gặp nhất khi làm đại lý vé máy bay cấp 2. Sẽ giúp cho các anh chị rút ra tương đối kha khá kinh nghiệm khi làm vé máy bay.
Sai sót khách quan của các đại lý kinh doanh vé máy bay
+ Khách một mực là giấy tờ của khách có thể bay được trong khi hãng không chấp nhận các giấy tờ khách cung cấp. Trường hợp này các anh/chị nên giải thích cho khách rõ, nếu khách hàng một mực là bay được anh/chị vẫn có thể bán vé cho khách nhưng yêu cầu khách xác nhận đại lý kinh doanh vé máy bay không chịu trách nhiệm với các giấy tờ khách hàng cung cấp và đã giải thích cho khách hàng.
+ Đối với các hãng hàng không giá rẻ thì tất cả đều không được hỗ trợ từ hãng hàng không vì thế, đại lý kinh doanh vé máy bay nên thận trọng trong khi đặt và xuất vé của các hãng hàng không giá rẻ.
+ Tình huống đang buồn vì 1 vấn đề gì đó cái này gặp rất rất nhiều. Bạn đọc nên tập chung tối đa khi đặt và xuất vé cho khách hàng.
+ Các giấy tờ hay mắc sai sót nhất: Chứng minh nhân dân quá thời hạn (15 năm), giấy chứng sinh quá thời hạn (1 tháng), giấy xác nhận nhân thân quá thời hạn (1 tháng), trẻ em trên 14 tuổi chưa có chứng minh nhân dân không thể bay, các giấy tờ và thủ tục của phụ nữ mang thai. Về các loại giấy tờ còn nhiều trường hợp rất hy hữu. Khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với đại lý kinh doanh vé máy bay cấp 1 của mình để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất
Còn rất nhiều câu hỏi về việc kinh doanh vé máy bay. Nếu bạn đọc có nhu cầu làm đại lý vé máy bay cấp 2 hãy liên hệ với chúng tôi và chia sẽ những kinh nghiệm nếu đã làm qua đại lý vé máy bay rồi

Sai sót khách quan của các đại lý kinh doanh vé máy bay
Sai sót do chủ quan:
+ Sai hành trình: đặc biệt nghiêm trọng là vấn đề này, có thể do đại lý kinh doanh vé máy bay nghe nhầm hay tìm chuyến bay ngược hành trinh với yêu cầu của khách. Một tình huống phát sinh dễ nhất là đại lý nhắn tin cho khách không nhắn giờ khởi hành mà lại nhắn giờ đến, khi khách hàng ra sân bay thì mọi chuyện đã rồi. Tình huống này Quý Đại Lý cũng nên xác nhận lại chính xác các thông tin với khách.
+ Sai tên khách: thường xuyên do vấn đề chủ quan của Quý Đại Lý, có thể do khách phát âm không chính xác, cũng có thể do Đại Lý bất cẩn vội vàng nhập sai tên khách, Hãng sẽ hỗ trợ nhưng chỉ trong 1 số tình huống nhất định nếu vé đã xuất.
Đại lý kinh doanh vé máy bay khi đặt booking cho khách hàng cần xác nhận lại 1 lần nữa với khách hàng trước khi xuất vé. Để an toàn nhất Quý Đại Lý nên nhờ khách hàng gời tin nhắn, email hoặc yahoo chat, skype để xác nhận tên chính xác trước khi đặt hay xuất vé.