Những bước cơ bản để xây dựng thương hiệu đại lý vé máy bay

Trong hoạt động kinh doanh thì việc xây dựng thương hiệu được coi như vị trí then chốt trong việc khẳng định vị thế của công ty, doanh nghiệp, tập đoàn trên thị trường.

Những bước cơ bản để xây dựng thương hiệu đại lý vé máy bay

Những bước cơ bản để xây dựng thương hiệu đại lý vé máy bay


Nếu thương hiệu phát triển mạnh, nhiều người biết đến sẽ tạo ra mức doanh thu tăng và số lượng khách hàng tin tưởng sử dụng các sản phẩm đó cũng đông hơn. Vậy để có thể xây dựng thương hiệu cho các hãng máy bay được hiệu quả thì chúng ta phải chú ý đến những bước sau.

Bước 1: Xác định, hoạch rõ được cấu trúc nền móng thương hiệu.

Là bước đầu tiên cũng là bước quan trọng nhất vì chỉ cần xác định không đúng thì nền móng sẽ không được dài lâu và bền vững sau này.

Các hãng hàng không phải nhận định được mục tiêu mà mình muốn hướng đến khách hàng như thế nào để có thể đưa ra logo, slogan chính xác, đúng trọng tâm. Ví dụ như hãng hàng không vietnam airlines có logo là hoa sen vàng và nền xanh da trời, câu slogna là ‘sải cảnh vươn cao”. Khác hàng khi chọn lựa đặt vé các hãng có thể nhận ra ngay đặc điểm của hãng.

Bước 2: Định vị thương hiệu của đại lý vé máy bay

Việc xác định vị trí của thương hiệu đó trong lòng khách hàng cũng quan trọng không kém bước 1. Bởi vì, trước sự ra đời và phát triển của rất nhiều hãng máy bay với mức giá điều chỉnh tốt nhất cho khách hàng, thì thương hiệu của hãng phải thật sự uy tín và lớn mạnh thì mới có thể cạnh tranh giữa cuộc chiến khắt khe trên thị trường. Tâm lý khách hàng chỉ có thể những thông tin, hình ảnh mang lại cho họ sự rõ ràng, khác biệt của thương hiệu đó. Định vị thương hiệu hãng máy bay nhằm truyền thông tinh chất của thương hiệu một cách đồng nhất trên mọi phương tiện truyền thông từ đó tìm kiếm được khách hàng cho hãng mình.

Mở đại lý bán vé máy bay là công việc kinh doanh khá lý tưởng dành cho những người muốn có thêm thu nhập

Bước 3: Xây dựng chiến lược thương hiệu của đại lý vé máy bay

Để xây dựng thương hiệu đương nhiên phải cần có chiến lược. Một chiến lược phù hợp đúng với nhu cầu thị trường sẽ làm thương hiệu đó giữ được lòng tin trong lòng khách hàng. Xây dựng chiến lược thương hiệu của hãng máy bay cũng như vậy, tức là lên kế hoạch trong 3 , 5 năm tới hãng mình sẽ phát triển hoạt động gì? giá vé điều chỉnh ra sao để phù hợp với nhu cầu người sử dụng?…

Bước 4: Xây dựng chiến dịch truyền thông

Đã hoạt động kinh doanh mà không có truyền thông thì sao khách hàng có thể biết rõ được thông tin về hãng cũng như sản phẩm của hãng cung cấp ra thị trường? Thông qua kênh truyền thông như báo, mạng xã hội các hãng có thể đưa những thông tin đầy đủ nhất về hãng máy bay cũng như các dịch vụ bên mình để cho khách hàng được biết.

Bước 5: Lắng nghe ý kiến, mong muốn khách hàng

Thương hiệu phát triển không thể thiếu sự đóng góp ý kiến của khách hàng, những thông tin mà khách hàng phản hồi sẽ có thể là những căn cứ để hãng điều chỉnh các dịch vụ sao cho phù hợp nhất.

Hướng dẫn kinh doanh vé máy bay online hiệu quả nhất