Thông qua mạng xã hội facebook, người bán có thể tiếp cận với các khách hàng thông qua trang cá nhân, group hoặc fanpage.
1. Sử dụng câu ngắn gọn, dễ hiểu
Giống như khi bạn đọc một đoạn văn bản dài, bạn sẽ dễ dàng mệt mỏi và nản chí. Trừ trường hợp đó là câu chuyện rất lôi cuốn, hấp dẫn khiến bạn không thể rời mắt khỏi từng câu từng chữ. Nhất là phần đông người dùng hiện nay đang sử dụng smart phone để lướt facebook nên họ sẽ chẳng đọc những bài viết quá dài, chi chít chữ.Đại lý bán vé máy bay khi chọn được nội dung cần viết hãy sử dụng câu ngắn gọn, đi thẳng vào vấn đề. Thậm chí bạn cũng có thể dùng 3 – 5 câu ngắn gọn để truyền tải thông điệp.
2. Kêu gọi review từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ của đại lý bán vé máy bay
Đại lý bán vé máy bay hoàn toàn có thể nhờ khách hàng chia sẻ về trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ trên trang cá nhân. Những bài viết này sẽ đáng tin cậy hơn những bài quảng cáo do chính đại lý viết rất nhiều.
Kêu gọi review từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ của đại lý bán vé máy bay
Khi có những bài viết này, đại lý có thể chia sẻ và tương tác, vừa thể hiện sự tôn trọng khách hàng, vừa tạo sự gần gũi, đáng tin cậy để thu hút khách hàng mới.
3. Viết nội dung hài hước, đúng chủ đề
Xác định khách hàng mục tiêu của đại lý là ai? ở độ tuổi nào? sở thích là gì?… sẽ rất có ích trong trường hợp này. Đại lý có thể tìm hiểu để có giọng văn phù hợp với đặc điểm tâm lý của các khách hàng đó.
Dùng facebook với mục đích giải trí nên những bài viết hài hước, mang tính thời sự và cũng đừng quên phải liên quan đến sản phẩm vé máy bay mà bạn đang bán. Hãy bám sát vào các nội dung du lịch, di chuyển,… đang là những chủ để rất được quan tâm hiện nay.
4. Sử dụng tỷ lệ các chủ đề phù hợp
Khi người đọc vào fanpage của bạn chắc chắn không chỉ tìm các thông tin về vé máy bay mà còn muốn có nhiều thông tin các nữa. Đồng thời để cho fanpage đỡ nhàm chán bạn hãy chọn những chủ đề khác nhau: các câu hỏi khi đi máy bay, tin tức hàng ngày, trả lời những câu hỏi khách hàng hay thắc mắc, quảng cáo về đại lý bán vé máy bay, những lưu ý về ngành hàng không, các điểm đến nổi tiếng,…
Vì có rất nhiều chủ đề mà không phải chủ đề nào cũng được người đọc quan tâm nhiều nên bạn hãy chia tỷ lệ cho phù hợp với fanpage của mình. Hãy kiên trì mang đến khách hàng những thông tin mà họ cần để từ đó xây dựng hình ảnh thương hiệu của đại lý bán vé máy bay rõ ràng hơn.
Để hiểu khách hàng muốn gì, đừng ngần ngại đặt mình vào vị trí của khách. Bạn muốn đọc thông tin như thế nào? Hãy luôn tự hỏi bản thân và cả những người xung quanh để có nhiều ý tưởng hơn cho nội dung fanpage đại lý bán vé máy bay.