Mách đại lý bán vé máy bay 7 cách xây dựng nội dung fanpage (p1)

Với đại lý bán vé máy bay, để xây dựng và đăng tải nội dung lên fanpage facebook rất dễ dàng.

Nhưng làm sao để nội dung ấy gây ấn tượng với người đọc, khiến họ nhớ đến bạn khi có nhu cầu mua vé máy bay lại là chuyện rất khó khăn. Đây sẽ là 7 gợi ý cho bạn xây dựng fanpage thu hút like, share cho đại lý bán vé máy bay.

7 gợi ý cho bạn xây dựng fanpage thu hút like, share cho đại lý bán vé máy bay.

7 gợi ý cho bạn xây dựng fanpage thu hút like, share cho đại lý bán vé máy bay.

1. Tạo phong cách riêng cho đại lý bán vé máy bay

Nhìn vào các đại lý bán vé máy bay hiện nay hầu hết đều không thấy sự khác biệt về hình ảnh, nội dung hay cách tương tác với khách hàng. Bởi vậy tại sao bạn không tạo ra phong cách riêng cho đại lý để gây ấn tượng cho khách hàng?

Đây chính là cách đại lý bán vé máy bay tạo thương hiệu cá nhân. Hãy tạo ra một câu slogan dễ nghe, dễ nhớ nói lên điểm nổi trội của đại lý bán vé máy bay và thực hiện đúng theo câu nói đó. Giống như la bàn chỉ đường, câu nói này sẽ là hướng đi lâu dài mà đại lý bán vé máy bay phải đi theo để xây dựng và khẳng định hình ảnh của mình đến khách hàng. Nếu bạn còn có đại lý bán vé trực tiếp thì bạn cũng phải thống nhất với hướng đi này nhé.

2. Đại lý bán vé máy bay có thể tăng tương tác bằng cách đặt câu hỏi

Đừng biến bài quảng cáo của bạn thành bài quảng cáo. Người dùng sử dụng facebook để kết nối và tìm kiếm thông tin. Nếu họ chỉ tìm thấy ở fanpage của bạn những nội dung quảng cáo hoặc các thông tin vô bổ thì chẳng có lý do gì để họ tiếp tục theo dõi fanpage của bạn.

Quan tâm đến khách hàng hơn bằng những câu hỏi khơi gợi cảm xúc khách hàng.

Quan tâm đến khách hàng hơn bằng những câu hỏi khơi gợi cảm xúc khách hàng.

Khách hàng luôn có nhu cầu chia sẻ và thể hiện tính cách của mình nên bạn hãy khéo léo đưa ra câu hỏi tương tác sau mỗi bài viết. Chẳng hạn như: giúp đại lý đặt tên cho một chương trình khuyến mại mới/ câu chuyện trong những chuyến hành trình của khách hàng/ các địa điểm mà họ đã đi qua…

Nếu bạn còn nghi ngờ thì theo nghiên cứu mới đây đã đưa ra con số bài đăng dạng câu hỏi này giúp tăng sự tương tác 10% – 20%. Tại sao bạn không thử phương pháp ở bài viết tiếp theo?

3. Luôn sử dụng hình ảnh phù hợp với đại lý bán vé máy bay

Hình ảnh dễ nhớ hơn nội dung con chữ và cũng có tác động nhanh hơn rất nhiều. Nhưng dù bài viết của bạn sáng tạo đến đâu hãy tìm hình ảnh đẹp và có liên quan đến việc bán vé máy bay. Ngoài ra đại lý cũng nên chọn những hình ảnh cùng tông màu với cover, avatar hoặc slogan ( nếu có) để tăng độ nhận diện đối với thương hiệu.

Hướng dẫn kinh doanh vé máy bay online hiệu quả nhất