Đây phải chăng là cơ hội lớn cho việc tìm kiếm khách hàng cho các đại lý kinh doanh vé máy bay.
Facebook là cơ hội lớn cho việc tìm kiếm khách hàng cho các đại lý kinh doanh vé máy bay.
Theo thống kê, trung bình mỗi người dùng 2h/ngày để online facebook. Đây phải chăng là “khu vườn màu mỡ” giúp bạn tìm kiếm khách hàng trên mạng cho việc kinh doanh vé máy bay của mình.
Nhưng đây cũng là một thị trường cạnh tranh khốc liệt và đầy thử thách. Một số cách tìm kiếm khách hàng trên mạng qua facebook như sau:
Vào trang page kinh doanh vé máy bay của đối thủ
Đây cũng là một nguồn tìm kiếm khách hàng trong ngành thời trang, có thể tận dụng vì đối thủ của bạn đã sàng lọc lương khách hàng kha khá.
Chúng ta tiếp cận lượng khách hàng này và làm quen với họ như kiểu chúng ta cho họ thêm sự lựa chọn khác.
Chạy quảng cáo
Điều kiện cần và đủ để tạo quảng cáo trên Facebook:
Có tài khoản FB
Thẻ Visa thanh toán quốc tế
Trong tài khoản cần có số tiền khoảng 500k
Thông tin Account Facebook phải trùng với thông tin trên thẻ tín dụng
Các bước tạo quảng cáo trên Facebook để kinh doanh vé máy bay:
Tạo tài khoản Facebook và fanpage
Tạo quảng cáo
Thiết kế nội dung quảng cáo
Chọn đối tượng quảng cáo cho việc kinh doanh vé máy bay
Thiết lập ngân sách và đấu giá cho quảng cáo
Thiết lập thanh toán thẻ Visa
Các dạng quảng cáo
– Quảng cáo tăng like
Cần chọn lựa bài viết nào để giúp trang Fanpage của bạn nhận được nhiều lượt like trong thời gian ngắn mà chi phí thấp nhất? Cần tiến hành thiết lập quảng cáo như thế nào để hiệu quả nhất ?
– Quảng cáo bài viết
Bài viết bán hàng nên viết theo mô típ nào để phù hợp với nội dung quảng cáo, lĩnh vực/ sản phẩm cần quảng cáo, phù hợp với đối tượng khách hàng hướng đến, phải chạy quảng cáo bài viết này thế nào để giảm thiểu chi phí nhưng vẫn đáp ứng yếu tố hiệu quả.
– Remarketing trong kinh doanh vé máy bay. Một trong những cách quảng cáo tốt nhất hiện nay chính là tái quảng cáo lại với những khách hàng đã từng chú ý tới sản phẩm của bạn trên internet, đây là lượng khách hàng tiềm năng hơn hẳn việc phải tốn nhiều chi phí và công sức đi tìm kiếm những người mới, những người chưa có xác minh nào chứng tỏ chắc chắn họ sẽ quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Remarketing không cần có nhiều thông tin về khách hàng bạn vẫn có thể làm được. Remarketing bạn không tốn nhiều chi phí như khi thiết lập một quảng cáo mới. Những phương thức giúp remarketing hiện nay :
+ Qua webstie
+ Qua video
+ Qua email, số điện thoại
+ Qua tên, số điện thoại
Remarketing để tăng hiệu quả bán hàng
Hệ thống chức năng : Bao gồm các tính năng giúp người dùng khai thác và tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn đồng thời có thể dễ dàng quản lý các quảng cáo mà mình thiết lập, một vài trong số đó :
+ Power editor để quảng cáo dễ hơn
+ Pixel: thu thập thông tin khách hàng
+ Đối tượng: tạo tệp khách hàng
+ Trình quản lý quảng cáo: thống kê, quản lý quảng cáo
+ Trình quản lý doanh nghiệp: quản lý theo hệ thống dành cho doanh nghiệp, có nhiều nhân viên cùng dùng tài khoản thẻ.
Hệ thống kỹ thuật hiện nay : Những kỹ thuật này giúp tăng khả năng tương tác với khách hàng thay vì thủ công tốn thời gian thì khi biết các thủ thuật cũng như đường tắt sẽ rút ngắn thời gian nhưng vẫn đạt được hiệu quả mong muốn, một vài công cụ được sử dụng nhiều nhất hiện nay :
– Quảng cáo trang kinh doanh vé máy bay
Khi có trang web thì ngoài việc để khách hàng chủ động tìm thấy trên google thì Facebook là một kênh
Kinh doanh vé máy bay đắc lực không kém, thông qua những bài quảng cáo trang khách hàng sẽ được hướng dẫn tìm về trang web của bạn. Nếu lượng người dùng vào trang web của bạn thường xuyên trang web của bạn sẽ được đánh giá chất lượng cùng với sự kết hợp SEO thì tự động sau một thời gian sẽ lên TOP mà không tốn phí.
– Quảng cáo địa điểm
Với quảng cáo này sẽ tập trung được lượng khách hàng mà bạn xác định ở cụ thể khu vực nào, phạm vi bán kính như thế nào Sẽ có những tính năng giúp khách hàng thấy được vị trí của doanh nghiệp bạn trên bản đồ, số điện thoại của bạn.
– Kỹ thuật tăng like
– Kỹ thuật tăng view
– Kỹ thuật check in
– Kỹ thuật live stream cho kinh doanh vé máy bay.