Các đại lý vé máy bay cũng cần có những cách xây dựng thương hiệu phù hợp.
Đại lý bán vé máy bay ưu tiên chọn website để làm “cửa hàng kinh doanh trực tuyến” vừa để cung cấp thông tin, tạo uy tín cho khách hàng mà còn hỗ trợ rất lớn trong giao dịch, mua bán. Phát triển website cũng chính là một cách xây dựng thương hiệu, đưa thương hiêu gần gũi với khách hàng. Vậy làm cách nào để xây dựng thương hiệu thông qua cách tạo một website bán vé máy bay?
Xây dựng thương hiệu đại lý vé máy bay thông qua giao diện:
Hình ảnh truyền tải thông điệp tốt hơn con chữ. Bởi vậy đại lý tận dụng tối đa lợi ích của hình ảnh vò website của mình. Khách hàng trải nghiệm việc mua vé máy bay ở đây không chỉ được thông tin hoàn chỉnh, hữu ích mà còn có thể dễ dàng đặt vé qua website.
Về thiết kế, đại lý cũng nên chú trọng đặc biệt thanh điều kiện, mô tả sản phẩm.
Tên miền là tên của đại lý vé máy bay
Chiến lược xây dựng thương hiệu sẽ có kết quả hơn nhiều nếu như tên miền cũng là tên của đại lý bán vé. Không chỉ vì vấn đề pháp lý mà bạn cũng nên chọn một tên độc đáo, dễ nhớ, thể hiện phần nào tính cách của thương hiệu.
Về thiết kế, đại lý cũng nên chú trọng đặc biệt thanh điều kiện, mô tả sản phẩm.
Đại lý vé máy bay cũng cần logo ấn tượng
Logo ấn tượng, hấp dẫn luôn tạo ấn tượng sâu đậm trong tâm trí khách hàng. Tại sao nhìn quả táo cắn dở người ta sẽ nghĩ ngay đến Apple hay nhìn thấy màu đỏ – trắng sẽ nhớ tới Coca? Đó là tầm quan trọng của logo, giúp khách hàng nhận ra thương hiệu trong thời gian ngắn nhất.
Với hầu hết các trường hợp đại lý vé máy bay thành công trong xây dựng thương hiệu đều sử dụng logo để khách hàng dễ dàng liên tưởng đến đại lý của mình thông qua hình ảnh.Nên đặt logo tại điểm nổi bật của website để hình ảnh logo trở nên gần gũi và khiến khách hàng nhớ đến.
Xây dựng thương hiệu cho đại lý vé máy bay phải nhất quán
Xây dựng thương hiệu cho đại lý vé máy bay phải nhất quán
Xây dựng thương hiệu trên website mục đích là doanh ghiệp tiếp cận khách hàng viếng thăm bằng nhiều kênh khác nhau. Bởi vậy các thông điệp truyền thông đưa ra phải nhất quán.
Để có được điều này cần nghiên cữu kỹ về khách hàng: họ thích những gì? họ ghét những gì? họ thường làm gì vào thời gian rảnh? địa điểm họ mong muốn là gì?… Từ đó mà đưa ra kế hoạch tiếp cận khách hàng cho thống nhất và phù hợp.
Theo dõi và nghiên cứu kỹ lưỡng hành vi của khách online viếng thăm là điều cơ bản để xây dựng thương hiệu cho đại lý vé máy bay. Xây dựng thương hiệu là vì khách hàng nên hãy tạo dựng một website uy tín, thông tin hữu ích để biến người truy cập thành khách hàng của mình.