Đại lý bán vé máy bay: 4 lí do website không thu hút khách hàng

Khi đại lý bán vé máy bay quyết định tạo website bán hàng sẽ khác hoàn toàn với việc bán hàng trên facebook.

Có nhiều lí do để website thành công hay thất bại. Nếu website bán hàng của đại lý hoạt động chưa hiệu quả, hãy kiểm tra xem website của bạn có đang mắc phải những lỗi này không nhé.

Khi đại lý bán vé máy bay quyết định tạo website bán hàng sẽ khác hoàn toàn với việc bán hàng trên facebook.

Khi đại lý bán vé máy bay quyết định tạo website bán hàng sẽ khác hoàn toàn với việc bán hàng trên facebook.

1. Website bán vé máy bay nhưng không có đủ thông tin về sản phẩm

Khác với những website bán hàng thông thường, đại lý bán vé máy bay không cần đăng nhiều chi tiết thông tin về sản phẩm như hình dáng, độ dài, kích thước,… nhưng có những thông tin không đại lý nào được quên. Đó là giá vé, hạng vé, thời gian bay và các thông tin về quy định khi bay.

Nếu thiếu các thông tin này, khách hàng sẽ rất khó theo dõi và nhân viên cần rất cẩn thân nhắc nhở khách trong quá trình tư vấn. Khi website thiếu các thông tin này cũng sẽ bị đánh giá là thiếu tính chuyên nghiệp.

2. Hệ thống liên lạc đại lý bán vé máy bay gặp vấn đề

Hầu hết website đều được tích hợp các tiện ích chat khác: Messenger, skype, live chat,…nhưng khi khách hàng quan tâm và bắt đầu cuộc trò chuyện trên các ứng dụng này thì đại lý không có người tư vấn kịp thời. Thậm chí có những website bị khách hàng phàn nàn vì gọi vào số điện thoại liên lạc cung cấp trên web nhưng không ai nghe máy.

Bán vé máy bay online có nhược điểm rất lớn là không gặp trực tiếp khách hàng vì thế kết nối với khách nhờ các công cụ chat hay điện thoại rất quan trọng.

Bán vé máy bay online có nhược điểm rất lớn là không gặp trực tiếp khách hàng vì thế kết nối với khách nhờ các công cụ chat hay điện thoại rất quan trọng.

Bán vé máy bay online có nhược điểm rất lớn là không gặp trực tiếp khách hàng vì thế kết nối với khách nhờ các công cụ chat hay điện thoại rất quan trọng. Không có khách hàng nào đủ kiên nhẫn gọi điện thoại hay hỏi bạn qua tin nhắn đến lần thứ 2.

3. Thủ tục thanh toán của đại lý bán vé máy bay quá rườm rà

Khi thiết kế website, ngoài yêu cầu giao diện đẹp thì cũng cần thân thiện với người dùng. Nhiều đại lý đã bị khách từ chối vì họ phải điền vào những phiếu thanh toán dài dằng dặc. Những phiếu có nhiều thông tin có thể tốt cho đại lý để chăm sóc và quản lý đơn của khách hàng nhưng nó sẽ gây ra mệt mỏi khi khách phải điền vào những form này.

4. Đại lý bán vé máy bay tư vấn không chuyên nghiệp

Sự tư vấn của đại lý bán vé rất quan trọng do thủ tục bay khá rắc rối. Khi khách hàng hỏi hay nhờ tư vấn nghĩa là họ đang rất quan tâm và muốn có thông tin. Lúc này đại lý bán vé máy bay có thể giải đáp thắc mắc đồng thời giới thiệu dịch vụ của đại lý của mình.

Dù là website của đại lý bán vé máy bay thì bạn cũng luôn đặt suy nghĩ, khách hàng lên hàng đầu. Giao diện đẹp, thân thiện, không mắc phải 4 lỗi trên sẽ cải thiện tình trạng bán hàng qua website của bạn rất nhiều.

Hướng dẫn kinh doanh vé máy bay online hiệu quả nhất