Tăng hiệu quả trong việc thiết kế website kinh doanh vé máy bay

Hiện nay nhu cầu mua vé máy bay qua hệ thống trực tuyến đang ngày càng trở nên phổ biến

Nhất là đối với các khách hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội , Thành phố Hồ Chí Minh , do vậy việc thiết kế một website kinh doanh vé máy bay đã trở hành yêu cầu bắt buộc đối với mọi lý và các hãng máy bay.

Thiết kế tìm kiếm thông tin chuyến bay

Thiết kế tìm kiếm thông tin chuyến bay

Website có vai trò như cầu nối để liên kết giữa bên bán cũng như bên mua , một website bán vé máy bay được thiết kế bắt mắt, logic, giao diện thân thiện sẽ đm lại hiệu quả cao trong việc thu hút khách hàng đến mua vé máy bay và tăng độ uy tín cho các đại lý và các hãng máy bay.

Nếu như trong những năm trước thì khách hàng nếu muốn mua vé máy bay thì phải đến trực tiếp các đại lý bán vé , tuy nhiên hiện nay có đến 80% khách hàng thường lựa chọn mua vé máy bay tham gia hình thức mua trực tuyến . Việc đặt mua online như vậy vừa có nhiều tiện ích như tiết kiệm thời gian cũng như tiết kiệm chi phí mà lại đem lại hiệu quả cao.

Đặc biệt khi khách hàng chọn mua vé máy bay qua website thì sẽ có thể cho dễ dàng so sánh mức giá cũng như các chương trình ưu đãi của các hãng máy bay với nhau để lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện kinh tế cá nhân. Vậy những yếu tố nào có thể tăng hiệu quả trong việc thiết kế website kinh doanh vé máy bay , chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết này.


Bán hàng trên facebook hiện nay có thể nói là dịch vụ kinh doanh khá hot thu lợi nhuận cao lại ít tốn chi phí
Bán hàng trên facebook hiện nay có thể nói là dịch vụ kinh doanh khá hot thu lợi nhuận cao lại ít tốn chi phí chính vì thế nó luôn được nhiều người lựa chọn hình thức này để kinh doanh mặt hàng cho mình.

Thứ nhất – tra vé máy báy nội địa và quốc tế

Đây là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất trong việc thiết kế một website kinh doanh vé máy bay khách hàng luôn muốn được viết về giá vé của các hãng bay từ nội địa cho đến quốc tế như thế nào? Và người thiết kế website cần phải chú ý một số vấn đề sau : thông tin chuyến bay nội địa và quốc tế phải cung cấp đầy đủ về hãng máy bay giá thành của vé máy bay thời gian khởi hành địa điểm, hạng ghế; mức giá nào tiết kiệm được cho khách hàng? Thời gian mua vé nào rẻ nhất? ….

Thứ hai – xuất vé và mã đặt chỗ

Khi khách hàng đã lựa chọn được cho mình chuyến bay cũng như mức giá vé thì người thiết kế website phải chú ý đến việc các vấn đề sau: hình thức thanh toán vé: trực tiếp, chuyển khoản, hay tại địa điểm yêu cầu; khách hàng nhận mã vé và thông tin đặt chỗ; thông tin chi tiết về giá vé, thời hạn thanh toán và các quy định khác; quản lý đơn hàng và khách hàng.

 
Thương hiệu là thứ vô hình nhưng mang lại giá trị hữu hình. Bởi vậy xây dựng thương hiệu luôn là bài toán khiến các doanh nghiệp đau đầu.

Thứ ba – website phải cung cấp đầy đủ thông tin:

Giao diện logic, dễ nhìn với trạng thái của đơn hàng; công cụ để tìm kiếm giá vé phải chính xác cũng như đơn giản nhất; phải đảm bảo được thông tin cá nhân cho khách hàng.

Thứ tư – bộ lọc hãng hàng không và giá vé máy bay

Đã có nhiều hãng máy bay thì cũng có sự cạnh tranh nhau về giá cả để có thể phục vụ tốt nhất cho khách hàng, tùy từng hãng cao cấp hay bình dân mà sẽ có mức giá khác nhau, để đảm bảo khách hàng lựa chọn nhiều nhất , những website kinh doanh vé máy bay phải có bộ lọc hãng máy bay và giá vé.

Thứ năm – những vấn đề cần phải đáp ứng trong website kinh doanh vé máy bay:

Lọc giá vé theo từng hãng may bay; so sánh giá vé; lọc kết quả giá vé theo từng mục thời gian; lựa chọn hãng máy bay phù hợp.

Bắt đầu kinh doanh vé máy bay