Nguyên tắc nếu muốn xây dựng thương hiệu bán vé thành công
Nguyên tắc 1: Đánh trúng tâm lý khách hàng
Đây là điểm mấu chốt khi bạn muốn kinh doanh vé máy bay thành công. Nếu bạn hiểu khách hàng của mình muốn gì, cần gì ở các dịch vụ mà bạn cung cấp và đưa tất cả những điều đó gói gọn vào thương hiệu của bạn thì sẽ mang lại giá trị vô cùng to lớn.
Mỗi khi cần tìm mua sản phẩm đó khách hàng sẽ nhớ ngay đến tên thương hiệu của bạn.
Nguyên tắc 2: Đảm bảo uy tín của đại lý vé máy bay
Marketing lan truyền thông tin sản phẩm là một trong những cách được nhiều đại lý sử dụng vì sự hiệu quả của nó.
Tuy nhiên bạn hãy nhớ rằng đây là con dao 2 lưỡi, nếu như sản phẩm của bạn tốt thì khách hàng sẽ phản hồi tốt, còn nếu như dịch vụ của bạn không tốt thì doanh nghiệp bạn gặp rắc rối cũng không ít.
Những trường hợp khách hàng không hài lòng thì bạn nên tìm cách giải quyết các vấn đề mà họ đang gặp phải.
Nguyên tắc 3: Luôn trao đổi với khách hàng
Trong các phương thức truyền thông cũ thì đa số khách hàng nhận được thông tin 1 chiều. Vì vậy mà đại lý bán vé máy bay nên có những phương tiện truyền thông mạng xã hội như group facebook để có thể trao đổi với khách hàng nhiều hơn.
Qua những sự góp ý của họ thì bạn cũng sẽ ngày càng hoàn thiện sản phẩm chất lượng tốt hơn trong mắt khách hàng.
Nguyên tắc 4: Khẳng định vị trí của đại lý bán vé máy bay
Chắc hẳn bạn đã nghe qua những cái tên như gã khồng lồ tìm kiếm google, hay Adidas, Microsoft…Đó là những cái tên quen thuộc đến nỗi chỉ cần nhắc đến sản phẩm thuộc lĩnh vực gì là bạn có thể liệt kê ra được ngay lập tức tên thương hiệu nổi tiếng.
Để làm được như vậy cần phải có quá trình dài, nhưng khi đã thành công rồi thì khó mà có đối thủ nào có thể thay thế được doanh nghiệp của bạn
Nguyên tắc 5: Xây dựng từ đội ngũ nhân viên
Thực tế, rất nhiều đại lý vé máy bay không chú ý lắm đến việc xây dựng thương hiệu từ nhân viên. Nhưng nếu bạn xây dựng được đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm và nhiệt tình thì sẽ thúc đẩy thương hiệu lên một tầm cao mới.
Khách hàng sẽ không thể quên được giọng nói nhỏ nhẹ, dịu dàng của nhân viên qua tổng đài chăm sóc khách hàng hay giọng nói truyền cảm của nhân viên kỹ thuật khắc phục sự cố. Không những vậy mà tác phong chuyên nghiệp của nhân viên còn để lại ấn tượng sâu đậm trong mắt khách hàng.